![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng VPBank – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH), xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ (CLDV) tại Phòng DVKH của chi nhánh
3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
4. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
3. Các Kỹ Năng
QUYỀN LỢI
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023
50000264 - BP khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Hóa
Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận