Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

BA NGUỒN VỐN ĐẶC BIỆT CỦA VPBANK

Nguyễn Phương Anh, phụ trách Phòng Xử lý Tín dụng Cá nhân, Trung tâm CPC Miền Bắc của VPBank. Chị đã làm ở ngân hàng này được hơn 10 năm. Ngày 3/10, bài viết của chị trên facebook nhận được tới 234 lượt share, “kỷ lục” mà chị chưa từng đạt được. “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể chạy vì đặc thù công việc xử lý hồ sơ tín dụng của tôi là ngồi máy tính liên tục hơn 10 tiếng/ngày, và tôi vốn dĩ rất ít vận động. Nhưng ngay khi đọc được tin giải chạy Just Run, với slogan của cự ly 2,6km là "mình thích thì nhích, không màng thành tích" tôi đã tâm đắc vô cùng. Tôi không quan tâm đến việc mình có về đích đầu tiên hay không mà tôi tin là mình có thể chạy hết cự ly 2,6km để chạm đích. Chúng tôi đứng cùng vạch xuất phát, không phân biệt nam nữ, tuổi tác, vị trí. Chúng tôi chạy, chạy và chạy. Chúng tôi mướt mải mồ hôi, chúng tôi có những lúc chậm lại trên đường chạy, nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc mà chúng tôi đã cùng nhau về đích.”

Miss & Mr VPBank, VPBank Commandos, Trạng Nguyên, Digi Show, và nay là Just Run… Hàng loạt sự kiện do cái tên đang đứng top đầu nhóm ngân hàng TMCP trong những năm gần đây – VPBank – tổ chức hướng tới “phân khúc” đặc biệt: các cán bộ nhân viên chính ngân hàng này. Đây được coi là những động thái khẳng định chiến lược phát huy ba nguồn vốn tối quan trọng mà ngân hàng đang nắm giữ.

Phân tích về ba nguồn vốn này, chuyên gia Lê Quang Vũ – Giám Đốc Điều hành Công ty Cổ phần Phát triển nội dung Blue C – cho biết, khái niệm này bao gồm vốn tổ chức (gồm văn hóa doanh nghiệp, định hướng, lãnh đạo, đội nhóm…), vốn thông tin (hệ thống thông tin thông suốt theo chiều dọc và chiều ngang, thông tin về sản phẩm dịch vụ, ngành, xu thế...), và vốn con người (bao gồm cả việc tìm người, giữ người và phát triển con người). Truyền thông nội bộ, truyền thông nhân viên sẽ giúp bảo tồn và phát huy cả ba nguồn vốn đó.

Hoạt động truyền thông nội bộ dường như được các doanh nghiệp trong nước chú ý hơn trong thời gian qua. Sự thay đổi đó cho thấy bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển doanh nghiệp, thay vì phát triển nóng với các mục tiêu ngắn hạn, các ông chủ đã nhận thấy sự cần thiết của chiến lược phát triển bền vững. Trong đó, văn hóa doanh nghiệp được coi là một trong các thành tố cốt lõi. “Sản phẩm có thể thay mới, dịch vụ có thể mở thêm, thị trường có thể biến đổi, nhưng văn hóa doanh nghiệp sẽ luôn tồn tại song hành cùng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vừa bảo tồn các giá trị cốt lõi, truyền thống, vừa thích ứng với những đổi mới. Để hiệu quả, các hoạt động truyền thông nội bộ phải đạt được nguyên tắc SAM. S: simple (đơn giản). A: actionable (khả thi). M: memorable (ghi dấu ấn)”, ông Lê Quang Vũ cho biết thêm.

Đồng quan điểm với ông Vũ, ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Trung tâm Marcom chia sẻ: “Truyền thông nội bộ của chúng tôi luôn đòi hỏi sự sáng tạo tột cùng, đôi khi là “điên rồ”, nhưng luôn thể hiện một triết lý văn hóa doanh nghiệp thống nhất và luôn đạt được nguyên tắc SAM. Nếu chỉ là lý thuyết, tuyên truyền, một chiều hoặc các hoạt động theo công thức thì ngay lập tức nó sẽ trôi qua nhanh như tốc độ ánh sáng.”

Nếu những năm trước, VPBank gây ấn tượng mạnh với các hoạt động văn hóa, khám phá, sắc đẹp, nghiệp vụ được tổ chức một cách sáng tạo, quy mô thì năm nay, lần đầu tiên Just Run - một giải chạy nội bộ được tổ chức chuyên nghiệp đã hình thành. Truyền thông nội bộ với sự sáng tạo không ngừng suốt gần 10 năm qua đã trở thành một thương hiệu của VPBank, và chắc chắn đã đóng góp phần không nhỏ vào dấu ấn của tên tuổi này trên thị trường.

Tin Tức

FE CREDIT LÀ "CÔNG TY TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG TỐT NHÁT ĐÔNG NAM Á 2018"

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Công ty Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018” do tạp chí quốc tế Global Business Outlook trao tặng.

Xem chi tiết

VPBank "lọt" Top 100 Ngân hàng bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương

Vừa qua, The Asian Banker - Tạp chí tài chính ngân hàng hàng đầu của khu vực châu Á đã công bố bảng tổng kết, đánh giá và xếp loại các ngân hàng mạnh nhất của châu Á Thái Bình Dương năm 2017. VPBank được đánh giá thuộc Top 100 ngân hàng bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương.

Xem chi tiết

VPBank là Nhà tuyển dụng Việt hấp dẫn nhất 2017

Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Xem chi tiết

VPBank "thắng lớn" giải thưởng và danh hiệu uy tín trong năm 2017

Trong một năm đạt được thành công nổi bật về kết quả kinh doanh, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cũng đã đạt được 20 giải thưởng và danh hiệu do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng

Xem chi tiết

VPBank đạt 10 giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm của VPBank thể hiện rõ nét tiềm lực của một ngân hàng mạnh trong top đầu các NH TMCP không có cổ phần của Nhà nước. Kết quả này là minh chứng cho sự đầu tư bài bản, chiến lược hướng tới bền vững và những đột phá táo bạo của Ngân hàng trong bối cảnh thị trường ngân hàng trong nước không có nhiều điểm khác biệt.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.