Chung kết VPBank BEST: Đêm nghệ thuật và vinh danh đẳng cấp, mãn nhãn
Chỉ trong đêm diễn ra Chung kết, VPBank BEST đã thu hút gần 150.000 lượt xem, xấp xỉ 500.000 lượt tiếp cận và tương tác trên mạng xã hội, hàng nghìn lượt chia sẻ, thông tin về cuộc thi trên trang cá nhân của cả người VPBank lẫn khán giả yêu thích chương trình. Ngay ngày hôm sau, đã có gần 30 tờ báo mạng đưa tin về cuộc thi. Nhiều chuyên gia đánh giá đây là chương trình văn hóa doanh nghiệp nổi bật nhất ngành ngân hàng năm nay, tính đến thời điểm hiện tại.
Không khó để lý giải về sức nóng của chương trình bởi lẽ nó nằm ở chính sắc đẹp, trí tuệ, tài năng của các thí sinh VPBank BEST. Không dừng ở đó, chương trình còn được ứng dụng những công nghệ trình diễn đỉnh cao nhất thế giới, mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt, thỏa mãn gu thưởng lãm nghệ thuật của mọi khán giả, kể cả những người khó tính nhất. “Cuộc thi nội bộ của ngân hàng mà em nhìn tưởng đại nhạc hội lớn vậy. Xịn sò!”, một khán giả có nick facebook Nam BEST để lại bình luận trong một chia sẻ về chương trình. “Sân khấu đỉnh cao, nhìn mãn nhãn quá!”, khán giả có nick name Minh Anh cảm thán!
Đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh COVID-19 của chính phủ, Chung kết VPBank BEST ghi hình ở hai đầu Hà Nội và Sài Gòn, hoàn toàn không có khán giả, không có tương tác giữa khán giả - thí sinh – ban giám khảo… nhưng những khó khăn đó đã được BTC “lấp đầy” bằng việc ứng dụng kỹ thuật đồ họa. Chính bởi vậy, không ít khán giả nhầm tưởng đây là một chương trình ghi hình trực tiếp với sự hào hứng, kịch tính, hồi hộp thường thấy trong các cuộc thi tầm cỡ.
Anh Dương Đình Dụng (GĐ VPBank khu vực Đà Nẵng) chia sẻ ngay từ đầu cuộc thi, anh đã cảm thấy rất vui và hào hứng vì trong thời buổi dịch bệnh, VPBank vẫn nỗ lực tạo một sân chơi để động viên tinh thần cán bộ nhân viên, giúp họ thêm gắn kết với nhau và với ngân hàng. “Trong đêm Chung kết, vì Khu vực Đà Nẵng có bạn Thành Vinh tham dự Beauty nên tôi vô cùng hồi hộp. Tôi kêu gọi tất cả các CBNV vùng 7 RB, thậm chí cả những người thân cùng nhau xem, chia sẻ, cổ vũ và bình chọn cho Vinh. Tôi tin rằng bạn ấy đã có những kỷ niệm rất khó quên ở sân chơi này”, anh Dụng chia sẻ.
Cũng cùng cảm xúc với anh Dụng, chị Vũ Thị Hải (GĐV 3 DVKH) cho biết chưa bao giờ một cuộc thi nội bộ lại “đến gần” với các CBNV tại vùng đến thế. “Dù được triển khai trực tuyến nhưng chúng tôi luôn được cập nhật thông tin và sống trong không khí sôi động của cuộc thi từ những vòng đầu tiên đến Chung kết. VPBank BEST là một chương trình khiến cho tôi cảm thấy tự hào về các CBNV trong vùng và cả với bạn bè, người thân của chính mình”, chị Hải cho hay.
Như vậy sau hơn 2 tháng khởi động, với sự tham gia của hơn 3.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, chuỗi chương trình chào mừng Sinh nhật lần thứ 28 của Ngân hàng đã khép lại bằng một đêm Chung kết hoành tráng, mãn nhãn. Nhưng đúng với như chia sẻ của chị Lưu Thị Thảo (Phó TGĐ cao cấp), “cuộc thi không dừng lại ở đây mà tôi tin rằng, trong mỗi VPBanker, tinh thần be the best sẽ được phát huy để mỗi chúng ta sẽ cùng nhau tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Tin rằng sau đây, các gương mặt đại sứ thương hiệu của Beauty, các tài năng nghệ thuật của Talent, các anh tài của Exellence và các chiến binh của Strength sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về sự kết nối, tinh thần vượt khó và duy trì năng lượng tích cực, góp phần khẳng định khí chất của người VPBank, nét văn hóa doanh nghiệp đặc sắc của VPBank...