Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VPBANK TRAO GẦN 150 SUẤT HỌC BỔNG TÀI NĂNG CHO CÁC BẠN SINH VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tổ chức lễ trao học bổng theo chương trình Học bổng tài năng VPBank 2018 tại Hà Nội và TPHCM. 39 suất học bổng Tỏa sáng Tài năng và hơn 100 suất học bổng Home of Talent với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng đã được trao đến tay các bạn sinh viên tài năng tại các trường đại học trên cả nước. Ngoài ra, các sinh viên còn có cơ hội được làm việc tại VPBank ngay khi tốt nghiệp nếu có nguyện vọng.

Lễ trao học bổng có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc Ngân hàng VPBank, ông Phan Ngọc Hòa - Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo các Khối, Đơn vị Kinh doanh, Đại diện các Trường Đại học và các bạn sinh viên xuất sắc được trao tặng học bổng.

Trải qua hơn 1 tháng triển khai chương trình, Học bổng “Tỏa sáng Tài năng” VPBank đã thu hút được sự quan tâm của hơn 500 sinh viên học lực giỏi/xuất sắc tại các Trường đại học trên toàn quốc.

Kết quả chung cuộc, chương trình đã lựa chọn ra 39 thí sinh đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Học bổng “Tỏa sáng Tài Năng”. Trong đó, có 9 ứng viên đạt học bổng Tài năng Vàng, trị giá 15 triệu đồng/suất và 30 ứng viên đạt học bổng Tài năng Bạc, trị giá 10 triệu đồng/suất. Đây là các bạn sinh viên tài năng và xứng đáng nhất đến từ các trường như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học RMIT, Đại học An Giang,…

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh trao Học bổng Tài năng Vàng cho các sinh viên xuất sắc nhất khu vực phía Bắc.

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Hòa trao Học bổng Tài năng VPBank 2018 tại TP.HCM

Là một trong những sinh viên xuất sắc nhất được trao Học bổng Tài năng Vàng, bạn Đặng Thành Trung, sinh viên Học viện Ngân hàng, chia sẻ: “Bản thân em cảm thấy rất tự hào khi được nhận học bổng cao nhất của chương trình. Học bổng không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất, giúp em trang trải chi phí học tập mà còn là món quà tinh thần quý giá, là động lực và là trách nhiệm để em phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm xứng đáng với sự tin tưởng của VPBank”.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo VPBank cũng trao hơn 100 suất học bổng “Home of Talent” cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại các trường Đại học nằm trong thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng.

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ,Tổng giám đốc VPBank Nguyễn Đức Vinh nhấn mạnh, giáo dục đào tạo đang là một trong những ưu tiên hàng đầu trong các chương trình trách nhiệm cộng đồng của VPBank. Những năm gần đây, VPBank đang dần trở thành cái nôi đào tạo những cán bộ có chuyên môn, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học máy tính, toán tin, tài chính, quản lí dữ liệu trong ngành ngân hàng. Học bổng Tài năng VPBank không chỉ hỗ trợ về tài chính, mà còn là cánh cửa mở ra cơ hội để các bạn trẻ tiếp cận xu hướng nghề nghiệp mới.

Theo đó,  Học bổng Tài năng VPBank 2018 là chương trình học bổng dành cho các bạn sinh viên xuất sắc năm 3 và 4 đang theo học hệ chính quy tại các trường Đại học trên toàn quốc khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,... Chương trình không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính cho các bạn sinh viên, mà còn mang tới cơ hội được làm việc tại Ngân hàng. Với lộ trình đào tạo và phát triển bài bản, các bạn sinh viên tham gia chương trình sẽ được phát huy năng lực của bản thân, được tiếp thu những kiến thức thực tế từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, để tích lũy hành trang và mạnh mẽ gia nhập thị trường lao động.

Danh sách các bạn nhận được Học bổng “Tỏa sáng Tài năng” 2018: Tại đây

--------------
Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ: 
Email: hocbongtainang@vpb.com.vn 
Hotline: 024.73056600 – Ext: 50764
Website: https://tuyendung.vpbank.com.vnTop of Form

Tin Tức

CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÒNG 1 - ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG “TỎA SÁNG TÀI NĂNG VPBANK 2018”

VPBank xin chúc mừng 90 ứng viên xuất sắc đã vượt qua Vòng 1 - Đánh thức tiềm năng để chính thức tham gia vào Vòng 2 - Vòng thi cuối cùng của Chương trình Học bổng “Tỏa sáng Tài năng VPBank” 2018.

Xem chi tiết

RA MẮT QUỸ HỌC BỔNG TÀI NĂNG VPBANK 2018

Ngày 15/11/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố triển khai Quỹ học bổng tài năng 2018 với 2 chương trình: Học bổng “Tỏa sáng tài năng VPBank” và học bổng VPBank –“Home of Talent” với tổng trị giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG "TỎA SÁNG TÀI NĂNG VPBANK" 2018

10 suất học bổng Tài năng Vàng trị giá 15 triệu đồng/suất và 35 suất học bổng tài năng Bạc trị giá 10 triệu đồng/suất là chương trình Học bổng ‘Tỏa sáng Tài năng” 2018 dành cho các bạn sinh viên xuất sắc năm 3 và 4 đang theo học hệ chính quy tại các trường Đại học trên toàn quốc khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,…

Xem chi tiết

VPBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH TRONG "NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG 2018"

Sáng ngày 20/10, tại khuôn viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã diễn ra chương trình Ngày hội tuyển dụng 2018 dành riêng cho sinh viên và cựu sinh viên.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.