Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[HN,HCM] Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Dịch Vụ CNTT (Devops Engineer) - Ta131

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 3 - 4 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề CNTT - Phần mềm, Dịch vụ khách hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/03/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng VPBank – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm vận hành end-to-end cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan / End-to-end responsible for development and operation of the Loan Origination Product, including but not limited to Loan Origination System for Retail Customer, Loan Origination System for Corporate Customer, Internal Credit Bureau System and other directly related systems in this domain
  • Nghiên cứu các dịch vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Research about service related to this domain.
  • Hỗ trợ thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp để hiện thực hóa các kết quả phân tích yêu cầu để xây dựng các ứng dụng đáp ứng nhu cầu của đơn vị nghiệp vụ vể mảng nghiệp vụ này/ Support design, develop, and deploy soulutions to actualize requirement analysis results in order to build up applications that can meet business requirements of this domain.
  • Nghiên cứu và thực hiện nâng cấp phiên bản mới định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất cho các ứng dụng liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Study and upgrade application versions following recommendation from application providers related to this domain.
  • Quản lý môi trường và dữ liệu kiểm thử, và các công cụ kiểm thử đi kèm liên quan đến hệ thống, mảng nghiệp vụ này/ Manage testing data, tool and environment related to this domain.
  • Thực hiện (hoặc phối hợp với các nhà cung cấp) kiểm thử về tải và hiệu năng của các giải pháp liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Self-perform (or cooperate with vendors to perform) application performance tests related to this domain.
  • Cài đặt, quản trị và vận hành các hệ thống ứng dụng liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Install, manage and operate application systems related to this domain.
  • Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịch vụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó/ Manage vendors, services quality of vendors/other service providers related to this domain and take full responsibility on their services.
  • Hỗ trợ mức độ 2 cho các hệ thống liên quan đến mảng nghiệp vụ này nhằm đáp ứng các yêu cầu vận hành của nghiệp vụ theo như SLA mà IT đã cam kết với các đơn vị khác/ Level 2 and Level 3 support for the corresponding systems in this domain, which provides expertise to fulfill all customer requests, according to the IT Service SLA.
  • Chịu trách nhiệm xử lý và/hoặc phối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàng trong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh. / Being responsible to resolve and/or managing other domain lead to resolve incidents and problems related to customer in this domain in a timely manner, which minimize the business lost.
  • Thu thập và báo cáo thống kê về tình hình và hiệu quả thực hiện các cam kết mức độ vận hành (SLA/OLA) trong phạm vi trách nhiệm/ Collect and report statistics regarding status and performance of relevant SLA/OLAs.
  • Đảm bảo sự ổn định, khả năng sẵn sàng và chất lượng dịch vụ của mảng nghiệp vụ này. Thực hiện bảo trì định kỳ theo yêu cầu các phần mềm hệ thống trong phạm vi quản lý/ Maintain stability, availability and quality of services related to this domain. Perform regular maintenance as per recommendations for relevant system applications.
  • Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống, quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Proactively propose IT service process improvements, changes in system, business process changes related to this domain

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn/Educational Qualifications
 Specialized in IT, Computer Science


2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
• Graduated as a Bachelor of IT
• 7+ years’ experience IT Support Experience
• IT Developer Experience
• 5+ years’ experience with database software/web applications
• 3+ years’ experience with at least one of MS SQL Server, Oracle, Java, PL/SQL, T-SQL
• High Availability Experience
• Understanding of the operation, the nature and scale of the VPBank's business


3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise
• Having experience operating the microservices or containerization application
• Having experience building/operating on public cloud such as AWS (EKS, ECS, EC2, VPC, RDS...) is an advantage
• Familiar deployment CI/CD technology, such as: Docker, OpenShift and/or Kubernetes.
• Familiar with Automation/Orchestration such as: Ansible/Terraform or Puppet...
• Automation/Orchestration tool as Jenkin, Integrity.
• Knowledge MS SQL Server, Oracle, PL/SQL, T-SQL
• Java/Enterprise application performance tuning and best practices
• Knowledge of programming skill with languages such as: Java, UML, web-based technologies is big plus.


4. Các Kỹ Năng/ Skills
• An ability to assess each customer/employee's IT knowledge levels
• Ability to work well in a fast-paced environment, where the technology is constantly changing
• An interest in the way organizational processes work
• Understand and analyze the capability of VPBank's Databases System


5. Các năng lực khác/ others
• English with 4 skill upper level intermediate
• Understanding about ITIL is advantage

 

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Gia nhập cùng VPBank

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.