1. Thực hiện kế hoạch: chấp hành và thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng theo tháng, quý và năm theo nhiệm vụ được phân công.
2. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng nội bộ:
- Cung cấp dịch vụ hành chính theo nhiệm vụ được phân công cho khách hàng đảm bảo đúng quy định, đúng cam kết SLA
- Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng liên quan đến dịch vụ phụ trách.
- Lập tờ trình đề xuất các yêu cầu phát sinh, đề xuất cải tiến quy trình, quy định để nâng cao chất lượng dịch vụ.3. Quản lý hợp đồng dịch vụ và theo dõi thanh toán chi phí
- Quản lý, theo dõi hợp đồng, đầu mối tổng hợp yêu cầu gia hạn/chấm dứt/thay đổi mới hợp đồng cho đến đơn vị liên quan để đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng không bị gián đoạn
- Lập và theo dõi thanh toán chi phí dịch vụ liên quan đến các hợp đồng dịch vụ được phân công đảm bảo kịp thời/ đúng hạn/ tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Quy chế tài chính.
- Kiểm soát và phân bổ chi phí cho đơn vị sử dụng liên quan đến dịch vụ phụ trách để bảo đúng quy định
- Tiếp nhận thư đến và bàn giao cho đơn vị.4. Thực hiện các công việc Hành chính hậu cần khác:
- Tham gia phối hợp tổ chức các sự kiện/ công tác đối ngoại của Ngân hàng khi được phân công
- Lái xe đưa đón Ban lãnh đạo khi được yêu cầu (có bằng lái xe tiêu chuẩn, hỗ trợ không cố định và ngắn hạn khi lái xe chính nghỉ phép)
Yêu cầu công việc:
5. Các năng lực khác/ others
Tìm kiếm, thu thập các thông tin từ nhiều nguồn, các phương tiện truyền thông, các cơ quan chức năng.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi:
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.