KÊNH TIKTOK CỦA VPBANK ĐỨNG SỐ 1 NGÀNH NGÂN HÀNG
Với định hướng tiếp cận thế hệ mới, những người trẻ thuộc thế hệ sống Bứt phá, Trung tâm Marcom đã xây dựng kênh TikTok của VPBank để tạo tiền đề cho việc tiếp cận và khai thác tập khách hàng mới.
Hiện nay, kênh TikTok của VPBank có 85.400 lượt follow đứng số 1 trong các kênh TikTok của ngành ngân hàng.
TikTok là một nền tảng mạng xã hội được thế hệ Z cực kì ưa chuộng. Không chỉ tại Việt Nam, mà trên toàn thế giới, TikTok là xu hướng tiếp thị số một trên sân chơi quảng cáo cho nhóm khách hàng sinh từ những năm 1995 tới 2010.
Trong quá trình xây dựng, TT Marcom đã liên tục lấy ý kiến của các bạn trẻ để tìm ra các nội dung phù hợp nhất. Số lượng clip không phải lớn và số tiền đầu tư cho kênh chưa phải nhiều, song kênh TikTok của VPBank có nội dung đa dạng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ