1. Trình độ đào tạo
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Chuyên môn liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn cần có
- Hiểu biết và nắm vững quy trình nghiệp vụ quầy/nghiệp vụ vận hành tại Bank để từ đó hỗ trợ cho người sử dụng và hướng dẫn các yêu cầu trên hệ thống.
- Hiểu biết về các biểu mẫu trên văn bản phục vụ trong Bank.
- Hiểu biết được sự định hình số hoá của Bank.
- Hiểu biết về các hệ thống CNTT tại Bank.
- Có các kỹ năng về microsoft office.
- Có kiến thức và biết cách truy vấn vào CSDL.
- Quen thuộc với hệ thống quản lý source code: Git, CI/CD.
- Có kiến thức về chuẩn BPMN, DMN … được định nghĩa bởi OMG (Object Management Group) hoặc các tool về form designer là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức nền của quá trình số hóa.
- Có kinh nghiệm về chữ ký điện tử, chữ ký số
3. Các kinh nghiệm liên quan
- Trên 4 năm kinh nghiệm thực hiện kiểm thử theo phương pháp automation+ manual testing với các hệ thống CNTT trực thuộc lĩnh vực finance/banking.
- Phân tích yêu cầu và tham ra triển khai hệ thống CNTT có số lượng giao dịch, người sử dụng lớn.
- Hiểu biết các mô hình Client side/Server side, Microservice, Cloud Native.